92/34-36 Soi Pattanakarn 40 , Pattanakarn rd., Suan Luang, BKK
02-7229920-2

ฉีกกฎ “ขนมไหว้พระจันทร์” กับ The Mandarin Oriental Shop

มาดามตวง – หญิง พรพิมล ปักเข็ม

ยุคสมัยนี้ จะสร้างแบรนด์ให้ปังจนติดตลาดอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผู้หญิงเก่งคนนี้ทำได้ภายในเวลาไม่ถึง 1 ปีค่ะ กับ ข้าวโพดคั่วร้อยล้านPennii Premium Popcornของสาวนักธุรกิจ หญิง พรพิมล ปักเข็ม ประสบความสำเร็จถึงขั้นได้เปิดหน้าร้านที่ห้างดังระดับประเทศ 2 แห่ง ทั้งที่ The EmQuartier ชั้นGและที่ Siam Paragonชั้น G เช่นกัน แถมดังข้ามประเทศเพราะชาวดูไบได้ติดต่อให้ผลิตไปขายที่นั่นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ

มาดามตวง – หน้าร้าน

โดยสาวเก่งคนนี้เล่ากับมาดามตวงแบบไม่มีกั๊กถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้น มาจากความจริงใจกับลูกค้าจนทำให้เกิดกระแสบอกต่อปากต่อปาก ถือเป็นการตลาดที่แข็งแรงส่งผลให้   แบรนด์เธอปังและติดตลาดอย่างรวดเร็วค่ะ พร้อมเล่าย้อนถึงจุดเริ่มต้นเกิดจากที่คุณหญิงห่วงสุขภาพลูกน้อยเลยลงครัวทำขนมให้กินเองทุกอย่าง เสียงชมแรกจากลูกบอก “อร่อย” ต่อมาเลยทำแจก ซึ่ง Feedback ถล่มทลายถึงขั้นเพื่อนๆ ขอสั่งซื้อเพราะติดใจ กลายเป็น Popcorn Homemade แต่สุดท้ายทำไม่ไหวเพราะออเดอร์พุ่งหลักพันถุง จึงตัดสินใจเปิดเป็นธุรกิจ Premium Popcorn ในชื่อ Pennii โดยวางPositioning ไว้เลยว่าเป็นขนมอร่อย สุขภาพดี เหมือนที่ทำให้คนในครอบครัวกิน

ผลิตภัณฑ์ Pennii Premium Popcorn

เริ่มตั้งแต่การเลือกเมล็ดข้าวโพดเลยค่ะ สั่งนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ระบุชัดต้องเป็น Mushroom Popcorn หรือ ทรงเห็ด คั่วแล้วจะได้เม็ดกลมโต ซึ่งต่างจากที่เจอทั่วๆ ไปจะเป็นทรง Butterfly หรือ ทรงผีเสื้อ ส่วนเนยก็ใช้เนยแท้ของฝรั่งเศส หมดห่วงเรื่องTrans Fat หรือ ไขมันทรานส์ ต้นเหตุของโรคหลอดเลือดหัวใจและโรคร้ายที่เกิดจากไขมันเลวค่ะ ในส่วนของน้ำมันที่ใช้ก็เลือกเป็นน้ำมันเมล็ดชาช่วยลดคอเรสเตอรอลและเพิ่มไขมันดี ราคาอยู่ที่ราวๆ 600-800 บาทต่อลิตร สำหรับอัลมอนด์ กับ แมคคาเดเมียก็คัดพิเศษเกรด Premium แถมไม่มีการแต่งสีแต่งกลิ่น โดยความหอมที่ได้ใช้ฝัก Vanilla แท้จากแหล่งที่ดีที่สุดอย่างเกาะ Madagascar สนนราคาประมาณ 200 บาทต่อฝัก เช่นเดียวกับ Chocolate ก็สั่งนำเข้าจากเบลเยี่ยมและเข้าสู่กระบวนการผลิตเป็น Popcorn ใน 3 สไตล์ทั้ง รส Classic ยอดนิยม อันนี้ถูกใจมาดามตวง หอม หวานคาราเมล แต่ไม่หวานจนแสบคอ แต่ถ้าใครกำลังไดเอท หรือ กลัวน้ำตาลขึ้นก็มีแบบ LowFat ที่ความกรอบ หอม มัน ยังอยู่ครบแต่หวานน้อยกว่า และแบบสุดท้ายคงถูกใจเด็กๆ กับรส Chocolate เข้มข้นถึงใจ ในราคาเพียง 250 บาท ทั้ง 3 แบบเลยค่ะ

ป้ายราคา

ผลิตภัณฑ์ Pennii Premium Popcorn 2

ผลิตภัณฑ์ Pennii Premium Popcorn 3

และแอบกระซิบบอกแฟนรายการ Madame Tuang Food Celeb ที่อ่าน มติชน ว่ารายการในวันอังคาร ที่ 18 กันยายนนี้เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 มาดามตวงเลือกร้าน Pennii Premium Popcornเป็นแขกรับเชิญช่วงอร่อย 100 ล้าน พอดูรายการจบ แค่ไปที่หน้าร้านแล้วบอกว่ามาจากรายการมาดามตวง ก็รับของขวัญสุดพิเศษจากทางร้านไปเลยมูลค่า 500 บาท แต่ต้องรีบนะคะ เพราะมีจำนวนจำกัด

นอกจากนั้นในวันพุธ ที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ขอชวนไปงาน Grand Opening ร้าน Pennii Premium Popcorn สาขา The EmQuartier ชั้น G หน้า Gourmet Marketพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษๆ ค่ะ


Pennii Premium Popcorn

สถานที่  : The EmQuartier ชั้น G และ Siam Paragon ชั้น G

โทร : 088-7879154, LINE ID : @Penninpenny,Facebook : PenniiPremium Popcorn

Leave a comment